Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Phần mềm quản lí Máy chấm công giá rẻ cho ngân hàng

Đặc thù của ngành ngân hàng là sở hữu trình độ tổ chức cao, những hình thức bình chọn sẽ tự kích thích việc nhân viên đi làm đúng giờ và làm việc nghiêm túc. Ngành ngân hàng là một ngành sở hữu số lượng lớn các nhân viên và những chi nhánh thường được phân tán ở nhiều địa điểm khác biệt, nhiều thành thị khác biệt, thậm chí là giữa những quốc gia với nhau. Nên sử dụng máy chấm công vân tay phải chọn lựa.

Việc xử lý số lượng lớn những dữ liệu chấm công cho nhân viên bằng tay chắc chắn là một quá trình tốn rất nhiều thời gian, công sức và dễ gây sai sót. Vì thế việc sử dụng ứng dụng chấm công kết hợp với Máy chấm công vân tay giá rẻ  là giải pháp tối ưu trong việc chấm công cho nhân viên. Điều này sẽ hỗ trợ không chỉ theo dõi sự tham gia của nhân viên nhưng mà còn là khả năng chiết xuất các báo cáo tùy chỉnh máy chấm công giá rẻ khiến cho quá trình này tiện lợi hơn, giảm thời gian của nhân viên nhân sự đồng thời hạn chế các lỗi do phải dùng tay để chấm công.

Để giám sát phần lớn việc tính toán lương cho tất cả những nhân viên trên tất cả những chi nhánh được thực hiện dễ dàng thông qua việc kiểm soát ra vào chấm công của nhân viên những chi nhánh về trụ sở chính (quản lý tập trung).



Mặc dù những dữ liệu cần được thu thập từ những nguồn không giống nhau, tất cả mọi thứ có thể được tổ chức vào một báo cáo duy nhất. Với những ngân hàng ứng dụng máy chấm công Ronald Jack như vậy có thể tiện lợi theo dõi số giờ làm việc chính xác nhân viên của mình bởi vậy áp dụng giảm sự khác biệt trong nhân viên làm việc tính giờ dẫn tới sự bằng lòng của nhân viên.

Với toàn bộ các đòi hỏi trên, giải pháp chấm công cho ngân hàng vẫn là giải pháp không thể thiếu, và phải thỏa mãn một số yêu cầu sau:

Đồng bộ hóa hệ thống ở toàn bộ các chi nhánh, để các nhân viên ở tất cả những chi nhánh có thể cùng chấm công (khác lạ là những nhân viên làm việc lưu chuyển, như nhân viên giao tiền ..).

Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động lấy để giúp hội sở sở hữu dữ liệu theo thời gian thực.
Thiết bị mang kiến thiết đẹp, góp phần xây dựng hình ảnh của tổ chức trong mắt người mua.

Có thể đồng bộ sở hữu hệ thống kiểm soát ra vào trong các phòng ngân quỹ, phòng IT.
… Và một số đòi hỏi khác.

Công ty chúng tôi xin được giới thiệu tới quý khách hàng một phần mềm chấm công tính lương hoàn hảo dành cho ngành ngân hàng: TAS-ERP

Các tác dụng của hệ thống:

1.Quản lý những tham số hệ thống:

Mỗi công ty sở hữu hình thức phát triển và quản lý đặc điểm riêng, vì vậy hình thức chấm công cũng khác nhau. Để đáp ứng được đa số nhu cầu của nhiều doanh nghiệp đặc tính ưu việt của hệ thống chấm công tự động TAS-ERP cho phép người sử dụng tự định nghĩa những tham số chấm công sao cho thích hợp với tình hình sản xuất của các công ty mình. những tham số khai báo: Khai báo ca, khai báo nhóm, khai báo ngày lễ, khai báo loại nghỉ, lý do nghỉ, loại ưu đãi, giao diện hiển thị.

2.Quản lý những thông tin nhân sự cơ bản:

Các chi tiết nhân sự quản lý bao gồm: Mã NV, Họ tên, ảnh, chức vụ, bộ phận, ngày sinh, ngày vào các công ty, nơi an cư, nguyên quán, Số CMTND, Điện thoại, Trình độ, chuyên môn …

3 Quản lý ca làm việc:

TAS-ERP ứng dụng nhân sự tính lương cho phép đăng ký nhiều ca làm việc cho nhân viên bằng cách đăng ký trực tiếp trên hệ thống hoặc có thể nhập từ Excell. Hệ thống cho phép quản lý sự thay đổi ca của nhân viên bao gồm các ca thay đổi theo chu kỳ và các ca đổi mới ngẫu nhiên tuỳ vào yêu cầu sản xuẩt tại những thời điểm không giống nhau.

4. Tải dữ liệu và tự động tính toán

Công dụng tải dữ liệu sẽ lấy dữ liệu quẹt thẻ trực tiếp từ đầu đọc thẻ, đưa vào cơ sở dữ liệu và tính thời gian làm việc cho nhân viên.

Khi dữ liệu được tải về, hệ thống tự động tính toán thời gian làm việc cho từng nhân viên trong ngày căn cứ vào các dữ liệu đã được khai báo và cập nhật.

5. Quản lý thời gian làm cho nhân viên:

Hệ thống cho phép người quản lý chú ý và sửa đổi dữ liệu cho phù hợp, kết hợp với thời gian nghỉ, thời gian ưu đãi đã đăng ký của từng nhân viên để tính toán và đưa ra kết quả sau cuối là bảng tính thời gian làm việc cho từng ngày nhân viên đã làm, là cơ sở cho việc tính công cuối tháng.

Quản lý thời gian của nhân viên bao gồm: Quản lý những lần ra vào, thời gian làm việc, thời gian đi muộn về sớm, quản lý thời gian ưu đãi, quản lý ngày nghỉ, quản lý các trường hợp quên quẹt thẻ, quẹt thẻ thiếu, mất thẻ ...

6. các tiện ích của hệ thống:

Với thông tin sơ yếu lý lịch nhân viên: TAS-ERP hỗ trợ nhập từ tệp Excell.
Những chi tiết đăng ký nghỉ, đăng ký ưu đãi, chấm công tháng được  hỗ trợ nhập từ hai loại tệp định dạng: XML và từ tệp cấu trúc theo điều khoản riêng của hệ thống.

Chi tiết dữ liệu quẹt thẻ hỗ trợ nhập theo các  loại sau: từ tệp cấu trúc theo định dạng riêng của hệ thống phần mềm quản lý chấm công TAS-ERP, từ các bảng dữ liệu trong các cơ sở dữ liệu Access và MSSQL Server, từ tệp định dạng XML, và từ  tệp cấu trúc khác(tệp văn bản mang cấu trúc – do người dùng định nghĩa).

Khi dùng công dụng này, những dữ liệu phù hợp với các điều khoản của hệ thống sẽ được nhập vào cơ sở dữ liệu của hệ thống làm giảm thiểu thời gian nhập liệu, tận dụng được  những nguồn dữ liệu sẵn sở hữu. Đây chính là một công dụng thể hiện tính mở của hệ thống.

Hệ thống cung cấp đầy đủ tài liệu chỉ dẫn sử dụng chi tiết, trợ giúp người sử dụng có thể thuận lợi thao tác toàn bộ những tác dụng và chủ động xử lý mọi tình huống trong quá trình sử dụng.

7.các công bố:

- Báo cáo danh sách những ca
- thông báo ra / vào chi tiết
- Báo cáo ngày
- công bố vắng mặt
- công bố đi muộn về sớm
- thông báo đăng ký nghỉ:
- thông báo ưu đãi thời gian.
- Bảng tổng hợp chấm công tháng
- Bảng tổng hợp làm thêm tháng
- thông báo sơ yếu lý lịch tóm tắt
- công bố danh sách nhân viên sẽ thôi việc
- Báo cáo danh sách nhân viên đang dùng việc.


Trong khi, tinh giản thời gian và quá trình tham dự không chỉ tổ chức các quy trình phụ trợ nhưng mà còn tăng năng suất và sự hài lòng của nhân viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.